Site icon Thiết bị điện Kỳ Anh

Giới thiệu

Công ty CP thiết bị điện Kỳ Anh – Giải pháp điện thông minh cho ngôi nhà bạn !

Thị trường thiết bị điện tại Việt Nam đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi những tòa nhà, những khu đô thị sầm uất thay nhau mọc lên trên mọi miền đất nước. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một nhà cung cấp thiết bị điện uy tín, chất lượng và giá cả cạnh tranh chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu. Sự ra đời của Công ty CP thiết bị điện Kỳ Anh đã mang đến cho tất cả mọi người cơ hội trải nghiệm giải pháp điện thông minh để góp phần tạo dựng nên tổ ấm!

Câu chuyện của Kỳ Anh – Sự mở đầu cho kỷ nguyên thiết bị điện thông minh

Những ngày cuối năm 2017, một nhóm các kỹ sư – kỹ thuật điện dày dạn kinh nghiệm đã cùng nhau trăn trở về một giấc mơ mang những giải pháp sử dụng điện thông minh đến cho mọi nhà. Những con người này đã đi và đã chứng kiến sự lạc hậu mang đến những bất tiện như thế nào khi sử dụng thiết bị điện cũ kỹ, kém chất lượng. Và điều họ quan tâm trên hết chính là sự an toàn của người dùng những thiết bị điện ấy!

Nhóm kỹ sư này là những con người đã dành cả thanh xuân để cống hiến kỹ năng, sự hiểu biết và cả mồ hôi cho những công trình dân dụng cũng như công trình công nghiệp trên toàn quốc. Do đó, về trình độ chuyên môn, họ hoàn toàn có thể làm chủ cuộc chơi một cách áp đảo.

Cuối tháng 2/2018, hoài bão của những kỹ sư gạo cội ấy đã trở thành hiện thực khi Công Ty Cổ Phẩn Thiết Bị Điện Kỳ Anh chính thức được thành lập. Công ty chuyên tư vấn giải pháp sử dụng điện thông minh và cung cấp đến khách hàng những thiết bị, hệ thống điện hiện đại nhất hiện nay, bao gồm:

Với đội ngũ kỹ thuật gạo cội và nguồn cung cấp các loại thiệt bị điện chính hãng, giải pháp điện thông mình thì chắc chắn Kỳ Anh sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất của thế kỷ 21 này.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Công Ty Cổ Phẩn Thiết Bị Điện Kỳ Anh

Việt Nam bước vào thế kỷ 21 với một khí thế hừng hực lửa cháy Trong 17 năm đầu của thế kỷ mới, kinh tế – xã hội của đất nước chúng ta đã có những bước nhảy vọt thực sự. Thu nhập bình quân đầu người tăng đều qua mỗi năm, cơ sở hạ tầng được cải thiện qua từng ngày và đặc biệt là ánh sáng đèn điện đang lan tỏa đền hầu khắp mọi nơi.

Lúc này, điều chúng ta cần là những giải pháp điện thế hệ mới, những hệ thống điện thông minh cho các công trình dân dụng và công nghiệp mọi quy mô. Đứng trên cương vị của một nhà tư vấn, thiết kế và lắp ráp các loại thiết bị điện thông minh nhất, hiện đại nhất thì Kỳ Anh đang hướng tầm nhìn đến một tương lai tươi đẹp với những hệ thống điện thông mình có thể bắt gặp ở mọi miền Tổ quốc.

Sứ mệnh của Công Ty Cổ Phẩn Thiết Bị Điện Kỳ Anh là mang đến sự an tâm tín nhiệm cho khách hàng khi cần những giải pháp tư vấn chuyên nghiệp và những hệ thống điện thông minh chất lượng cao nhất. Đó là sứ mệnh thiêng liêng mà chúng tôi đã và đang thực hiện nó bằng cả tâm huyết nghề nghiệp.

Giá trị cốt lõi của Kỳ Anh mang đến cho bạn

Xã hội Việt Nam đang có những bước tiến mạnh mẽ khí cuộc cách mạng 4.0 đã và đang tràn vào nền kinh tế. Toàn bộ những gì thiếu hiệu quả, không tiện ích đều sẽ nhanh chóng bị đào thải để thay thế bằng những giải pháp tiết kiệm hơn, thông minh hơn và an toàn hơn.

Đó chính là 3 giá trị cột lõi mà Công Ty Cổ Phẩn Thiết Bị Điện Kỳ Anh định hướng sẽ mang đến cho bạn mọi lúc mọi nơi:

Những cam kết đặc biệt dành cho khách hàng

Tại Công Ty Cổ Phẩn Thiết Bị Điện Kỳ Anh, chúng tôi làm việc theo phong cách rất đơn giản nhưng vô cùng thực tế. Mọi cam kết, lời hứa đều được nêu ra cụ thể và thực hiện một cách chân thành. Quý khách hàng khi đến với những giải pháp điện thông minh tại Kỳ Anh sẽ được cam kết các tiêu chí làm việc như sau:

Cuối cùng, chúng tôi muốn khẳng định một lần nữa mục tiêu hoạt động của Công Ty Cổ Phẩn Thiết Bị Điện Kỳ Anh. Bỏ qua tất cả mọi thứ thì điều cuối cùng lắng đọng lại chính là chữ “TÂM”. Có thể về “TẦM” chúng tôi không phải là số 1. Nhưng khi nói đến chữ tâm trong nghề thì Kỳ Anh tự hào là một trong những đơn vị đang nhanh chóng tạo được thiện cảm và lòng tin của rất nhiều khách hàng gần xa.

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một giải pháp điện thông minh cho gia đình và doanh nghiệp thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Đừng chần chừ nữa!

Thông tin liên hệ:

Exit mobile version