Thiết bị điện Schneider và bảng giá mới nhất 2024

Schneider là thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm thiết bị đóng cắt hệ thống điện trong các hộ gia đình nhỏ lẻ đến những công trình lớn. Schneider là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện và tự động hóa. Với hơn 100 năm kinh nghiệm, Schneider đã trở thành đối tác tin cậy của các công trình xây dựng và công nghiệp trên toàn thế giới. Vậy tại sao Schneider lại được ưa chuộng và được sử dụng phổ biến rộng rãi như vậy. Cùng tìm hiểu những tính năng vượt trội và bảng giá mới nhất các sản phẩm trong bài viết dưới đây.

Các dòng sảm phẩm Schneider cơ bản

  • Công tắc ổ cắm AvatarOn mặt vuông
  • Công tắc ổ cắm Vivace mặt vuông
  • Công tắc ổ cắm Zencelo A mặt chữ nhật
  • Công tắc ổ cắm Concept mặt chữ nhật
  • Công tắc ổ cắm S-Flexi mặt chữ nhật
  • Công tắc ổ cắm Avataron A mặt chữ nhật
  • Công tắc ổ cắm E30&EMS mặt chữ nhật
  • Aptomat ACTI9 Schneider MCB iK60N & iC60H dòng 6KA và 10KA
  • Aptomat EASY9 dòng 4.5KA
  • Aptomat MCCB Schneider dạng aptpmat khối
  • Contactor (khởi động từ)
  • Tủ điện âm tường và tủ điện nổi

Thiết bị điện schneider việt nam
Thiết bị điện schneider việt nam

Các sản phẩm thiết bị điện Schneider

Các sản phẩm của Schneider đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng với đa dạng các loại sản phẩm bao gồm: công tắc, ổ cắm, máy biến áp, thiết bị bảo vệ quá tải, ổn áp, UPS, hệ thống điều khiển và tự động hóa.

Aptomat Schneider

- Aptomat Schneider là một trong những sản phẩm tiên tiến và đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực thiết bị điện hiện nay. Với thiết kế thông minh và chất lượng vượt trội, aptomat Schneider đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất của các công trình xây dựng và các hệ thống điện công nghiệp
- Với nhiều tính năng tiên tiến như khả năng điều chỉnh dòng điện, khả năng chống quá tải và khả năng tự động bảo vệ, aptomat Schneider là một lựa chọn tuyệt vời cho các công trình xây dựng và các hệ thống điện công nghiệp.
thiet-bi-dong-cat-schneider-thiebidienkyanh
Thiết bị đóng cắt Schneider

Công tắc ổ cắm Schneider

Một trong những lí do khiến ổ cắm Schneider có sức hút trên thị trường. Là thiết kế tích hợp nhiều lợi ích, giá cả hợp lí, chất liệu tốt và chất lượng vượt trội. Sự khác biệt khiến ổ cắm Schneider chiếm ưu thế. Và được tin tưởng lựa chọn hơn là sự tích hợp và thiết kế mô đun:. Từng ổ cắm, từng công tắc có thể được sắp xếp một cách chủ động. Tùy theo ý thích và mục đích người sử dụng mà lắp đặt trên các bề mặt chất liệu kim loại chống gỉ. Người dùng có thể thay đổi và sắp xếp một cách linh hoạt và theo ý.
Công tắc, ổ cắm Schneider có nhiều loại và dòng sản phẩm khác nhau:. Zencelo A, ổ cắm S Flexi, Avataron A,dòng ổ vuông như Avataron và vivace, ổ cắm Concept, Series E30 and EMS,… Từng dòng sản phẩm khác nhau sẽ có công dụng và đặc điểm khác nhau. Cũng như mức độ tương thích với các thiết bị khác không giống nhau. Tuy nhiên, tất cả các thiết bị ổ cắm Schneider đều được làm từ những vật liệu chất lượng cao. Khả năng chịu nhiệt tốt và tính thẩm mỹ. Đặc biệt mức giá phù hợp với hầu hết tất cả mọi người.
Công tắc ổ cắm thiết bị điện schneider
Công tắc ổ cắm schneider

Contactor Schneider

Khởi động từ Contactor Schneider là thiết bị đảo chiều động cơ. Có thể điều khiển từ xa, thường được sử dụng trong điện dân dụng. Điện công nghiệp với nhiều quy mô và công suất khác nhau. Điều khiển động cơ trực tiếp một cách dễ dàng và tiện lợi.
Cấu tạo của contactor bao gồm các bộ phận:. Hệ thống tiếp điểm (gồm tiếp điểm chính và tiếp điểm phụ). Hệ thống hồ dập quang và nam châm điện. Cơ chế hoạt động của khởi động từ  như sau:. Khi nhấn nút khởi động, bạn đã cung cấp điện áp cho cuộn dây của contactor. Mạch từ cùng lõi thép sẽ từ từ khép kín.
Các tiếp điểm hở sẽ tiếp tục hoạt động dù bạn có buông tay khỏi nút khởi động. Cứ như vậy đến khi bạn ngắt hoạt động bằng cách nhấn nút dùng. Qua tác động từ lò xo thì phần lõi dần trở về trạng thái ban đầu. Các tiếp điểm hở và động cơ ngưng không hoạt động. Với trường hợp gặp những sự cố bất ngờ. Rơ le nhiệt sẽ tự động ngắt mạch điện cả ở trong cuộn dây và khởi động từ. Khiến động cơ ngưng và dừng hoạt động một cách an toàn.
contacter-schneider.jpg
Contactor Schneider

Mua thiết bị điện Schneider giá rẻ ở đâu?

- Với những thương hiệu nổi tiếng và có nhu cầu sử dụng cao với người dân. Việc cung cấp và bày bán các thiết bị điện trên thị trường ngày một tràn lan và khó kiểm soát. Vậy làm cách nào để chọn mua sản phẩm Schneider giá tốt, chất lượng. Có dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng tốt.
- Công ty cổ phần Thiết bị điện Kỳ Anh. Là một trong những công ty hàng đầu về phân phối chuyên về các sản phẩm điện. Từ những thương hiệu tên tuổi với mức giá cam kết đảm bảo, chất lượng sản phẩm tốt. Mang cả niềm tin và trách nhiệm đến với khách hàng.
- Trong suốt nhiều năm hoạt động. Công ty cổ phần thiết bị điện Kỳ Anh luôn chiếm được cảm tình của khách hàng. Với lượng khách và thị phần ngày càng vững mạnh, phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và trách nhiệm, Kỳ Anh đang ngày càng phát triển. Củng cố vị thế của mình trên thị trường thiết bị điện Việt Nam.
- Mọi thông tin, thắc mắc cần giải đáp hay tư vấn trực tiếp về các sản phẩm thiết bị điện Schneider.
- Quý khách hàng vui lòng gửi về địa chỉ: thietbidienkyanh@gmail.com.
Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết trên đây sẽ giúp quý khách hàng. Có lựa chọn tốt hơn trong việc chuẩn bị và quyết định những thiết bị điện trong ngôi nhà và tương lại của mình.